รีวิว SK-II Welcome set ครั้งแรกที่ลองใช้น้ำตบพิเทร่า Facial Treatment Essence แพ้ไม่แพ้ มาลองดูกัน | PRAPAIPA






สวัสดีค่าทุกคน!

วันนี้ภาขอมาเห่อของใหม่แกะกล่องที่ภาได้มาจาก SK-II Thailand กันค่า  ซึ่งหนึ่งในนั้นแน่นอนว่าต้องมี "SK-II Facial Treatment Essence" หรือน้ำตบตัวดังของแบรนด์
ก่อนอื่นต้องขอเกริ่นก่อนว่า ทางแบรนด์ส่งมาให้ทดลอง เป็น Set สำหรับผู้เริ่มใช้ SK-II  เหมือนจะเป็นการแนะนำว่าใช้ SK-II ตัวไหนดี  เพราะก่อนหน้านี้ภาไม่เคยศึกษาแบรนด์ SK-II และไม่เคยใช้มาก่อนเลย เนื่องจากสารภาพว่า มองว่าดูเหมาะกับผู้ใหญ่และแพงง่ะ แต่ๆๆๆ หลังจากที่ได้รู้จักและศึกษาจริงๆ มันไม่ได้ดูไกลตัวอย่างที่คิด



จุดเริ่มต้นของ SK-II เกิดมาจากการที่นักวิจัยเห็นมือของคนงานวัยชราที่กำลังทำการนวดข้าวโคจิเพื่อนำไปหมักบ่มสาเก ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมือนั้นดูนุ่ม และ อ่อนเยาว์อย่างไม่น่าเชื่อต่างจากผิวหน้าที่มีริ้วรอย เค้าก็เลยศึกษาวิจัยเรื่องนี้จนได้รู้ว่า สาเหตุความอ่อนเยาว์นั้นก็คือยีสต์ชื่อว่า ‘พิเทร่า ’ ซึ่งเป็นส่วนประกอบที่อยู่ในผลิตภัณฑ์ทุกอย่างของ SK-II นั่นเองค่า



ภาขอแนะนำ SK-II สำหรับผู้เริ่มใช้นะคะ
สำหรับใครที่เป็นมือใหม่อยากลอง ภาแนะนำ “
SK-II Welcome set เซตนี้เลยค่ะ มาในราคากำลังดี และ มีผลิตภัณฑ์ SK-II ให้เราลองหลากหลาย จะได้รู้ตัวว่าใช้แล้วจะแพ้  หรือ ถูกกับตัวเราไหม อยากรู้ว่า SK-II Starter Kit ตัวนี้ใช้ยังไง  งั้นไปดูของข้างในกันเลยค่า


มาดูกันว่า SK-II Facial Treatment essence และ Clear lotion ต่างกันตรงไหน และใช้ยังไง?

เรามาไล่ไปทีละ
 step กันนะคะ สิ่งแรกที่มากับเซตนี้ก็คือ
SK-II Facial Treatment  Clear Lotion ค่า
เค้าบอกว่าใช้เป็นขั้นตอนแรกก่อนลงทุกอย่าง เพราะจะสามารถช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพได้อย่างอ่อนโยนค่า ซึ่งนอกจากขจัดสิ่งสกปรกและเคราตินเก่าที่เสื่อมสภาพแล้ว ยังช่วยให้ผลิตภัณฑ์ที่เราบำรุงหลังจากนั้นทำงานได้ดียิ่งขึ้นค่ะ เจ้าโลชั่นตัวนี้มีส่วนผสมของ
 AHA 9% ช่วยทำให้ผิวสะอาด สดใส ไม่หมองคล้ำค่ะ ภาลองใช้ดูแล้วรู้สึกหน้าสะอาด และ ที่ชอบก็คือมันไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ รวมถึงไม่มีสีและน้ำหอม ดังนั้นคนที่แพ้ส่วนผสมเหล่านี้ก็หมดกังวลไปได้เลยค่า


มาที่นางเอกของเรากันดีกว่า นั่นก็คือ  “SK-II Facial Treatment Essence” นั่นเองค่าซึ่งภาใช้หลังจากตัว Clear lotion ซึ่ง Essence ตัวนี้มี ‘พิเทร่า’ ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักของ SK-II มากกว่า 90% ดังนั้นนี่เป็นตัวหลักเลยที่ทาง SK-II แนะนำให้ใข้ค่าและยังเป็นผลิตภัณฑ์ขายดีอันดับหนึ่งที่ได้รับรางวัลมาแล้วนับไม่ถ้วน Facial Treatment Essence  จะช่วยฟื้นผิว 5 มิติได้แก่ ความกระจ่างใส ความกระชับ ความเรียบเนียน จุดด่างดำ และ ความยืดหยุ่นต่อการเกิดริ้วรอยค่ะ  จากที่ภาลองใช้ดูแล้วประมาณ 3 อาทิตย์ ภาไม่แพ้น้ำตบ SK-II  นะคะ และรู้สึกว่า รูขุมขนดูกระชับขึ้นจริง หน้าดูกระจ่างใสขึ้น แต่เรื่องจุดด่างดำและความกระชับอาจจะต้องลองใช้ไปเรื่อยๆก่อน เดี๋ยวไปไว้ผลเป็นไงภาจะมาอัพเดทนะคะ 



 มา รีวิว R.N.A Power กัน
ตัวสุดท้ายนั่นก็คือ “
R.N.A. Power  Radical New Age” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ anti-aging ช่วยบำรุงล้ำลึกให้ผิวดูกระชับอ่อนเยาว์ ด้วยการฟื้นฟูเซลล์ผิว และ เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับโครงสร้างของชั้นโปรตีนของเซลล์ผิวในทุกชั้นผิว





ซึ่งทาง SK-II บอกไว้ว่า ครีมตัวนี้สามารถรับมือกับปัญหาริ้วรอยแห่งวัยทั้ง 10 ประการได้แก่ การสูญเสียความกระชับของผิวผิวขาดความชุ่มชื้นริ้วรอยบาง ,ริ้รอยลึกแห่งวัยสีผิวไม่มีชีวิตชีวาผิวขาดความยืดหย่น,รูขุมขนกว่างผิวหย่อนคล้อยผิวหยาบกร้านไม่เรียบเนียน และ รูปทรงของผิวที่หย่อยคล้อยไม่ได้รูปค่ะ 




เคลมกันมาสักขนาดนี้หลังจากที่ภาใช้ ภารู้สึกว่า หน้านุ่มชุ่มชื้นมาก ตื่นมาตอนเช้าใครเคยเห็นไหมรู้สึกว่ามันแห้งมาก เพราะเรานอนห้องแอร์กันเนอะ ผิวก็จะขาดความชุ่มชื้น เจ้าตัวนี้ช่วยได้จริงๆค่า ส่วนเรื่อยริ้วรอยผิวหย่อนคล้อย ตอนนี้เรายังวัยรุ่นอยู่อาจยังไม่มีปัญหามากนัก แต่บำรุงไว้ก่อนตั้งแต่เนิ่นๆก็ดีเนอะ



  



ขั้น
ตอนการใช้ SK-II สำหรับผู้เริ่มใช้ SK-II Starter Kit  

1. หยด SK-II Facial Treatment Clear Lotion ลงบนสำลีแผ่นประมาณเท่าเหรียญสิบบาท แล้วเริ่มเช็ดเบาๆ บริเวณทีโซนโดยเน้นบริเวณที่เรามักหน้ามันง่าย จากนั้นไล่มาตามขากรรไกร และ ลำคอค่ะ 
2. หยด SK-II Facial Treatment Essence   ลงบนสำลีแผ่นประมาณเท่าเหรียญสิบบาท แตะหรือลูบเบาๆ ให้ทั่วทั้งบริเวณผิวหน้าและลำคอประมาณ 1 นาที โดยภาจะเน้นส่วนที่มีรูขุมขนกว้างเช่นหน้าแก้มค่ะ จากนั้น พลิกใช้สำลีอีกด้าน แตะหรือลูบเบาๆ ให้ทั่วทั้งบริเวณใบหน้า ลำคอ จนกว่าผลิตภัณฑ์จะซึมซับเข้าไปค่า 
3. ใช้ SK-II R.N.A.Power Radical New Age ขนาดเท่าเม็ดไข่มุก และแต้มเนื้อครีมเป็นจุดๆ 5จุด ลงบนหน้าผาก แก้ม 2 ข้าง จมูก และคาง จากนั้น นวดเบาๆ เพื่อเกลี่ยครีมจากกึ่งกลางใบหน้าออกสู่ด้านนอกให้ทั่วบริเวณ โดยภาจะลูบขึ้นและค้างไว้แปปนึง หน้าจะได้ตึงๆไม่หยอนคล้อยค่า



โดยรวมสำหรับ first impression ในการใช้ผลิตภัณฑ์ SK-II  ภาให้คะแนน 8/10 นะคะ ภารู้สึกว่า รูขุมขนกระชับขึ้นจริง หน้าดูกระจ่างใส และ ชุ่มชื้น หลังจากใช้มาภาไม่มีผิวแห้ง ไม่ลอกเป็นขุยเลยค่ะ ส่วนสำหรับเรื่องจุดด่างดำอาจจะต้องใช้เวลาอีกสักนิด และสำหรับความหย่นคล้อยและริ้วรอย ตอนนี้ภายังไม่กังวลเท่าไหร่ แต่รู้สึกว่าถ้าเราดูแลตัวเองไว้ตั้งแต่อายุ 25 ก็น่าจะดี เสริมความแข็งแรงให้กับผิวตั้งแต่ตอนนี้ ดีกว่ามาแก้ปัญหาในตอนหลังค่า



หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆทุกคนในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ SK-II นะคะ เพื่อนๆสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เคาเตอร์ SK-II ทุกสาขา  หรือ คลิกเข้าไปในเว็บไซต์ ตามลิงค์นี้เลย https://goo.gl/gvDsfr

ราคา SK-II Welcome set ตัวนี้อยู่ที่ 2,900 บาท ถ้าเพื่อนๆไปในช่วงที่มีโปรโมชั่นจะลดอีก 10% และมีของแถมเป็น sampling ถึง 6 ชิ้นอีกด้วย คุ้มสุดๆ ภาแอบถ่ายรูปมาฝาก เพื่อนๆสามารถไปถามพี่ๆ BA ที่เคาเตอร์ SK-II ได้เลยน้า

วันนี้ภาขอตัวลาไปก่อน ไว้ถ้ามีไอเท็มเด็ดอะไรจะมารีวิวให้ดูกันอีกนะคะ
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกัน
บะบายค่า 
Paa. 


  Facebook Page: https://www.facebook.com/prapaipaa/ 


Comments