สวัสดีค่าทุกคน


Blog นี้ภามีผลิตภัณฑ์คุณภาพ ฝีมือคนไทยมาแนะนำ
ทุกคนคงทราบถึงความร้อนของประเทศไทยที่เราขนานกันว่ามี 3 ฤดู ร้อน ร้อนมาก ร้อนที่สุด!
ซึ่งสิ่งที่เราต้องเผชิญทุกวันก็คือ แสงแดด นั่นเอง!

สาวๆอย่างเราจะไม่ยอมหน้าหมองคล้ำและผิวเสียเพราะแดดอย่างแน่นอน สิ่งที่ภาจะมารีวิววันนี้ก็คือ ครีมกันแดดจากแบรนด์ clound นั่นเองค่ะ



ก่อนอื่นขอเกริ่นถึงคุณสมบัติของทางแบรนด์ที่เค้าเคลมมาก่อนค่า ส่วนผสมของครีมตัวนี้ประกอบด้วยสารสกัดจากดอกทานตะวัน ที่สามารถช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอย และ ความหมองคล้ำจากแสงแดด และ สารสกัดเมล็ดส้มยูสุ จากญี่ปุ่นที่มีวิตามินซี ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง และ กระจ่างใสค่ะ ซึ่งเจ้าตัวนี้มี SPF ถึง 50 PA++++ เลยทีเดียว สาวๆที่อยากรู้ถึงส่วนผสมบอกว่าเลยว่า ไม่มีพาราเบน และไม่ทดลองในสัตว์นะคะ เพราะฉะนั้นไร้กังวลได้เลย



คุณสมบัติอีกอย่างนึงของเจ้ากันแดดตัวนี้คือมันสามารถทาก่อนแต่งหน้า เหมือนเป็น primer ให้เราได้เลย เพราะว่าเนื้อมันจะคล้ายๆกับซีลีโคนที่เคลือบผิวเราไปคือซึ่งมันกันน้ำได้ระดับนึงเลยนะ ดูจากมือภาตามภาพด้านล่าง ข้างนึงภาทาครีมกันแดด clound ส่วนอีกข้างไม่ทาอะไรเลย หยุดน้ำลงไป 1 หยดที่หลังมือทั้ง 2 ข้าง ข้างที่ไม่ได้ทาอะไร น้ำไหลลงไปอย่างรวดเร็ว ขณะที่ข้างที่ทา น้ำยังเกาะตัวเป็นหยดและค่อยๆไหลที่ละนิดค่า





หลังจากที่ทดลองใช้มาประมาณ 1 เดือน ภารู้สึกตามนี้คือ ชอบเนื้อสัมผัสและกลิ่นมากๆ รู้สึกธรรมชาติ และ บางเบา สามารถใช้ก่อนแต่งหน้าได้ โดยไม่ต้องห่วงว่ามันจะเป็นขุยค่ะ แต่ว่าช่วงแรกที่ภาใช้ผดที่หน้าภาขึ้น ตอนแรกก็ไม่แน่ใจว่าเพราะตัวนี้ หรือ อากาศช่วงนั้นที่ฝนตกหนักทุกวันค่า ทำให้เหมือนแพ้ ภาเลยหยุดใช้ไป 1 อาทิตย์แล้วกลับมาใช้ใหม่ค่า ปรากฎว่าผดก็ไม่ขึ้นแล้วค่ะ น่าจะเป็นช่วงที่ผิวปรับตัวพอดี






สิ่งที่ชอบอีกอย่างคือ ความ minimal ของแบรนด์และ packaging ค่า รู้สึกว่ามันน่ารัก และ พกพาไปง่ายได้ทุกๆที่ค่า แต่สิ่งที่ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่คือ รู้สึกผลิตภัณฑ์ในหลอดมันน้อยอ่าค่ะ รู้สึกว่าต้องใช้แรงบีบมันถึงออกมา อยากให้มันเต็มหลอดไปเลย (จริงๆคือกลัวหมดเร็ว 5555)


หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆที่กำลังหาครีมกันแดดคุณภาพดี ฝีมือคนไทยกันนะคะ
ใครสนใจสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ IG: cloundcare_offiicial ค่า

วันนี้ภาขอตัวไปก่อน

บะบาย
Paa.

Comments